* ใหม่ * คอร์สรักษาหนังศรีษะและเส้นผม HAIR TREATMENT

*** NEW ***  HAIR  TREAMENT  COURSE

ตอนนี้มีคอร์สบำรุงรักษาหนังศรีษะและเส้นผมแล้วนะคะ  HIAR  TREATMENT
ขั้นตอนการรักษาทำทรีตเม้นท์
1. ตรวจวิเคราะห์สภาพเส้นผม , วิเคราะห์ปัญหา และการดูแลเส้นผมของแต่ละบุคคล
2. ทาน้ำยาทรีตเม้นท์บริเวณหนังศรีษะ เพื่อกำจัดสิ่งสิ่งปรกและไขมัน ให้หลุดออกมา
3. อบไอน้ำเส้นผมและหนังศรีษะ เพื่อเปิดรูขุมขน และทำให้สิ่งสกปรก คราบไขมันอ่อนตัวลง
4. ใช้แชมพูและครีมนวด สูตรเฉพาะในการรักษา เพื่อล้างสิ่งสกปรกออก
5. เป่าผมให้แห้ง โดยใช้ไดร์เป่าระบบอินฟาเรด
6. ฉายเลเซอร์ที่บริเวณหนังศรีษะ เพื่อกระตุ้นรากผม และเซลล์หนังศรีษะ ให้ฟื้นคืนสภาพ
7. นวดบริเวณหนังศรีษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดมายังบริเวณหนังศรีษะ

7  ขั้นตอน  ในการทำทรีตเม้นท์  สนใจสอบถามได้ค่ะ


LASER  COMB  BY  HAIR  GROW

ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์อ่อนโยน(Low Level Laser Therapy)  ทำให้ผมมีความหนาแน่นเงางาม สุขภาพเส้นผมกลับคืนดังวัยหนุ่มสาว  เลเซอร์ 14 หัว ด้วยความยาวคลื่นที่ 660 นาโนเมตร ผ่านมาตรฐานการผลิตทั้งยุโรป CE และ ROHs มีประสิทธิภาพในการรักษาผมร่วง ผมบาง อันเกิดจากหนังศรีษะอ่อนแอ และจากการขาดธาตุอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม  เป็นการนวดหนังศรีษะ และทำให้หนังศรีษะอุ่นขึ้น โดยลำแสงจากเลเซอร์ที่อ่อนโยน จะส่งไปบนหนังศรีษะในมุมองศาที่แตกต่างกันตามการเคลื่อนไหวของมือ  
กระบวนการนี้ทำให้เกิดการกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมที่ตำแหน่งของรากผมโดยตรง เนื่องจากแสงเลเซอร์สามารถลงทะลุเข้าไปในหนังศรีษะได้ 5-6 มิลลิเมตร ช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ ทำให้สารอาหารต่างๆในระบบเลือดเข้ามาหล่อเลี้ยงเซลล์รากผมมากขึ้น จึงมีส่วนช่วยให้ผมบริเวณที่รักษาเกิดใหม่และแข็งแรงมากขึ้น
สามารถใช้ได้กับหนังศรีษะทั้งชายและหญิงที่มีความต้องการให้หนังศรีษะมีความแข็งแรง บำรุงรากผมและเสริมสร้างผมใหม่ ใช้ได้ทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่นหนุ่มสาวจนกระทั่งวัยชราที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะเกือบทุกชนิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น